Đánh giá Dell OptiPlex 5050 MT: thiết kế nhỏ gọn, nhiều lựa chọn nâng cấp

Thứ ba - 07/05/2019 05:36
Mẫu máy đồng bộ của Dell sở hữu cấu hình với vi xử lý khá mạnh, đủ đáp ứng các nhu cầu văn phòng và khả năng nâng cấp dễ dàng.

Mặc dù laptop giờ là lựa chọn máy tính phổ biến nhất trong các văn phòng, các dòng máy desktop vẫn luôn có chỗ đứng do hiệu năng luôn mạnh mẽ hơn laptop cùng tầm giá, nhiều cấu hình linh hoạt cho các nhu cầu khác nhau và nhất là dễ nâng cấp khi cần thiết.

Chiếc Dell OptiPlex 5050 mà VnReview đánh giá hôm nay là một sản phẩm như vậy. Bên cạnh cấu hình khá mạnh với vi xử lý Intel Core i5 đời 7, chiếc máy tính để bàn này còn có nhiều khả năng nâng cấp thêm RAM, ổ SSD Intel Optane hay card đồ họa đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Sản phẩm trong bài có giá tham khảo 13,49 triệu đồng, với cấu hình như dưới đây:

 

1797464

Thiết kế và khả năng nâng cấp

Kích thước của OptiPlex 5050 rất nhỏ gọn, với chiều cao chỉ 35cm nên có thể dễ dàng sắp đặt. Kể cả khi đặt trên bàn, chiếc máy này cũng không chiếm nhiều diện tích. Phần khung máy kết hợp chất liệu nhựa và hợp kim, trọng lượng gần 8kg cũng khá nặng và chắc chắn. Với thiết kế của cỗ máy này, người dùng có thể đặt đứng hoặc nằm đều ổn.

1797304

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Giao hàng nhanh chóng Giao hàng nhanh chóng
Bảo hành dài hạn Bảo hành dài hạn
Hỗ trợ 24/7 Hỗ trợ 24/7
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây